site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi giá rẻ Tân Nhật Minh

Tờ rơi hay còn được gọi là tờ bướm, tờ gấp ra đời cách đây từ rất lâu. Tờ rơi được sử dụng rộng rãi với mục đích giới thiệu truyền thông về sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện, chương trình khuyến mại…của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Tờ rơi ban đầu được trình bày rất thô sơ, chủ yếu là chữ viết, hình ảnh đen trắng. Khi ngành thiết kế, in ấn phát triển cùng công nghệ máy móc được cải tiến, tờ rơi cũng theo đó biến đổi ngày càng công phu và màu sắc thu hút, bắt mắt hơn rất nhiều.

Tờ rơi có rất nhiều kích cỡ nhưng thường được in trên các khổ A4, A5, A6… Loại giấy in Couche C250, C200, C150… In tờ rơi số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ với công nghệ in offset máy công nghiệp.

in-to-roi-gia-re2

Tân Nhật Minh có nhiều mẫu tờ rơi đẹp để khách hàng có thể chọn lựa. Ngoài các mẫu thiết kế tờ rơi có sẵn, Tân Nhật Minh cũng nhận thiết kế tờ rơi theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty In Tân Nhật Minh chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi giá rẻ, chất lượng hàng đầu sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Các bạn có thể tham khảo báo giá in tờ rơi cũng như mẫu in tờ rơi giá rẻ của Tân Nhật Minh tại: intoroigiare.com.vn .

in-to-roi-gia-re3

Gọi ngay hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 để Tân Nhật Minh tư vấn cho bạn về dịch vụ thiết kế và in tờ rơi giá rẻ. 

Post Views: 1617
Contact Me on Zalo
0977.311.359