site-logo

Blog

Thiết kế catalogue công ty xuất khẩu lao động Toàn Cầu

Khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu
Địa chỉ: số 7,8,9 – LK4, KĐT Đại Thanh, Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển kinh doanh Toàn cầu (GLODECO., JSC) tiền thân là Trung tâm đào tạo xuất khẩu lao động & du lịch Hà Nội. Công ty Toàn cầu được thành lập và điều hành bởi ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Sau thời gian xét duyệt năng lực hồ sơ, nhân sự, tài chính cũng như cơ sở vật chất của công ty, ngày 07 tháng 11 năm 2014 công ty đã được Bộ lao động- Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài số 431/LĐTBXH-GP.

Công ty đã từng bước khẳng định mình; đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các Đối tác trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự kết hợp giữa tiềm lực tài chính, công nghệ, khoa học và kinh nghiệm lâu năm, Công ty tin tưởng sẽ trở thành một Đối tác tiềm năng đối với quý khách hàng trong và ngoài nước.
Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho Quý khách hàng, Đối tác dịch vụ chuyên nghiệp nhất vì khẩu hiệu của Chúng tôi là “Uy tín, trách nhiệm và chuyên nghiệp là chìa khóa của thành công”.

Post Views: 2118

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359