site-logo

Blog

Dự án thiết kế và in catalog công ty TNHH BĐS Tân Long

Trong xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, nhất là trong lĩnh vực bất động sản, đòi hỏi các công ty bất động sản phải nỗ lực khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình mới tồn tại được lâu dài. Nói đến bất động sản không thể không nhắc đến cái tên Tân Long. Tân Long được thành lập từ năm 2001 với các ngành nghề kinh doanh: môi giới cho thuê bất động sản, môi giới bán bất động sản, dịch vụ quản lý, thẩm định giá bất động sản và dịch vụ xây sửa lại nhà cho người nước ngoài thuê lại. Tân Long có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn và Hải Phòng. Cái tên Tân Long được nhiều người nhắc đến như một thương hiệu uy tín về môi giới bất động sản của những dự án lớn và chất lượng. Các bạn có thể ghé qua website của Tân Long để biết thêm chi tiết về các dự án bất động sản mà Tân Long đang triển khai bán và cho thuê. Biết rõ được sức mạnh của catalog trong công cuộc đưa hình ảnh của công ty đến gần với khách hàng, Tân Long đã dành một phần ngân sách quảng cáo cho thiết kế và in catalog. Tân Long lựa chọn Tân Nhật Minh là đối tác biên soạn, thiết kế và in catalog.

Mẫu thiết kế catalog công ty BĐS Tân Long

Xuyên suốt thiết kế catalog, thương hiệu Tân Long được nhắc lại nhiều lần thông qua thiết kế logo công ty. Ý tưởng thiết kế catalog đi theo đúng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp: thiết kế được trình bày trên khổ A4 nằm ngang, màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ vừa nổi bật lại rất sang trọng như muốn khẳng định chất lượng và sự uy tín cũng như dịch vụ cao cấp mà Tân Long muốn đem đến cho khách hàng của mình.

thiet-ke-catalog-cong-ty-bds-tan-long1
Thiết kế catalog công ty BĐS Tân Long
thiet-ke-catalog-cong-ty-bds-tan-long3
Thiết kế catalog công ty BĐS Tân Long

Với một thiết kế catalog về công ty bất động sản, không thể nào thiếu phần giới thiệu các dự án của công ty. Các dự án chính là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh năng lực làm việc.

thiet-ke-catalog-cong-ty-bds-tan-long4
Thiết kế catalog công ty BĐS Tân Long
thiet-ke-catalog-cong-ty-bds-tan-long2
Thiết kế catalog công ty BĐS Tân Long

Tân Nhật Minh rất tự hào trở thành đối tác thiết kế và in catalog cho công ty Tân Long. Và Tân Nhật Minh hi vọng trong tương lai chúng tôi sẽ có thêm nhiều khách hàng trong lĩnh vực bất động sản hơn nữa.

Post Views: 1921

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359