site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ

Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống nhà xưởng quy mô, hệ thống máy in, dây truyền sản xuất hiện đại… Chúng tôi cam kết: Quý Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên nghiệp, thiết kế đẹp, sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi, tiến độ như ý.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của công ty Trần Vũ để thiết kế và in catalogue:

Sau đây là một vài nét về Công Ty Cổ phần Công Nghiệp Trần Vũ:

Với phương châm hoạt động “ĐÚNG CHẤT, ĐỦ LƯỢNG-TRÁCH NHIỆM VÀ TRUNG THỰC”, Trần Vũ tự tin là đối tác đáng tin cậy cho mọi Khách hàng, với dây chuyền thiết bị gia công đồng bộ, hiện đại, quy trình sản xuất tinh gọn, cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao, năng động và đầy sáng tạo nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao và hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng, đáp ứng các yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của thị trường. Phần thưởng lớn nhất cho sự nỗ lực không ngừng đó chính là sự hài lòng của tất cả các khách hàng mà Trần Vũ đã phục vụ, và mang lại phúc lợi cho Cán bộ Công nhân viên Công ty. Bằng kinh nghiệm, sự tâm huyết và năng lực của mình, Công ty Trần Vũ tin tưởng hiện tại và trong tương lai sẽ là một trong những đối tác tin cậy của Quý khách hàng.

Dưới đây là catalog của Công ty Trần Vũ được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ
Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ 1
Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ 2
Thiết kế và in catalog Công ty gia công cơ khí Trần Vũ 3

Thiết kế mang đậm màu sắc thương hiệu, hình ảnh và nội dung logic. Nội dung của cuốn catalog được thể hiện rõ trong từng trang, mỗi trang là một nội dung truyền tải đến khách hàng. Để có được những mẫu thiết kế độc quyền, giúp cho công ty phát triển trên con đường thương hiệu, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Post Views: 125

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359