site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty Sản xuất Sơn Anh

Catalouge được coi như bộ mặt thương hiệu của một nhãn hàng. Hơn nữa nó còn mang đến nhiều cơ hội về mặt phát triển bán hàng cũng như xây dựng các mối quan hệ cho doanh nghiệp sau này.

Catalogue còn được gọi với cái tên chuyên nghiệp hơn là ấn phẩm quảng cáo nhằm gửi đến các cửa hàng, trung tâm, doanh nghiệp, công ty để quảng bá sản phẩm.

Catalogue đóng vai trò như một showroom di động cung cấp đến người xem cái nhìn bao quát về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tô điểm hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng giới thiệu và bán hàng. Dạng tài liệu lưu trữ mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bạn khi phát sinh nhu cầu mua sắm.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.Một trong số đó là Công ty TNHH TM & SX Sơn Anh.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH TM & SX Sơn Anh được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 264

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359