site-logo

Blog

Thiết kế và in catalogue công ty du học MPH

Catalog đóng vai trò truyền tải thông tin tới người xem một cách đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Nó là một phương tiện tiếp thị khá hiệu quả. Bởi vậy, các công ty và doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm đến việc thiết kế và in catalog. Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo quốc tế MPH PLUS mới đây đã tìm đến In Tân Nhật  Minh để được tư vấn thiết kế và in catalog giới thiệu về công ty, các khóa đào tạo cũng như quy trình du học cho học viên.

Sau đây là một vài nét về Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo quốc tế MPH PLUS:

Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo quốc tế MPH PLUS được thành lập năm 2017. Sau một thời gian tiếp cận thị trường, Công ty đã đưa được hàng ngàn lượt học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Đức, Newzealand … Những thành quả đạt được trong suốt thời gian qua đã làm nên thương hiệu Công ty du học uy tín và chiếm được sự thương yêu, tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. MPH tin tưởng rằng với tầm nhìn và phương thức hoạt động khác biệt, hết lòng vì phụ huynh, học sinh và phương châm hoạt động: “MPH luôn đồng hành cùng bạn” sẽ giúp Công ty hoàn thành được sứ mệnh “Phát triển giáo dục, nâng tầm tri thức”, chắp cánh cho những ước mơ du học, là bệ phóng cho các bạn trẻ Việt Nam vươn tới tầm cao tri thức để có được một tương lai sự nghiệp thành công cho bản thân và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Dưới đây là mẫu catalog của Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo quốc tế MPH PLUS được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 166

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359