site-logo

Blog

In hồ sơ năng lực công ty cung ứng nhân lực Sao La

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế in ấn Catalogue nó có chức năng là cung cấp cho quý khách hàng những mẫu catalogue đẹp là những cuốn tài liệu mang tính chất dùng để tra cứu thông tin, được biên soạn nhằm giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang khi đặt thiết kế in ấn 1 cuốn catalogue đẹp khoảng từ 16 – 20 trang.

Bố cục một cuốn catalogue có những ý chính như sau: Phần trang bìa đầu và bìa cuối, giới thiệu một cách ngắn gọn bằng hình ảnh đặc trưng về sản phẩm hay dịch vụ. Sử dụng hình ảnh mang tính cảm xúc cao, tránh đi vào chi tiết. Phần trang trong, sẽ giới thiệu qua về công ty trong 1 trang ngắn gọn, sau đó là phân loại và nhóm sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. Các trang cuối của catalogue sẽ là những thông tin hỗ trợ cho công việc bán hàng như: dịch vụ, liên hệ…

Dưới đây là mẫu Catalogue của Công ty cung ứng nhân lực Sao La được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu catalogue đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Post Views: 196

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359