site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty trang trí nội thất Full home Thanh Hoa

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH Full home Thanh Hoa.

Sau đây là một số nét về Công ty TNHH Full home Thanh Hoa:

Công ty TNHH Full home Thanh Hoa – Thanh Hoa full home., Ltd là đơn vị quản lý và vận hành nhãn hiệu thương mại “Full home & Decor – Trang trí nội thất cao cấp”. Chung tôi chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí (decor) chất lượng cao, sang trọng, độc đáo, đẳng cấp với nhiều loại chất liệu khác nhau phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chúng tôi tin rằng, danh mục sản phẩm được cung cấp không chỉ với mục đích trang trí đơn thuần mà trong mỗi sản phẩm còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Do đó, ngoài giá trị mang lại về thẩm mỹ, sản phẩm của chúng tôi còn mang lại may mắn, tài lộc, công danh, sức khỏe và hạnh phúc cho người dùng. Vì vậy, đây được xem là món quà tặng nhiều ý nghĩa gửi đến khách hàng, đối tác, người thân. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp đến cơ quan, doanh nghiệp, địa phương… dịch vụ thiết kế quà tặng theo yêu cầu riêng nhằm truyền đạt thông điệp thương hiệu, dấu ấn địa phương giúp quảng bá và khẳng định vị thế trong thời đại mới. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói trong việc thiết kế, thi công nội thất với nhiều đối tác uy tín, chuyên nghiệp, xưởng sản xuất hiện đại.

Dưới đây là Catalogue của Công ty TNHH Full home Thanh Hoa được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in Catalogue của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những cuốn Catalogue đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.

Post Views: 197

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359