site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty máy móc thiết bị Lê Bình

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc đổi mới sáng tạo và áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc. Với nguồn nhân lực dồi dào chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết với nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần Kỹ Thuật Lê Bình để thiết kế và in Catalogue.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần Kỹ Thuật Lê Bình:

Công ty cổ phần kỹ Thuật Lê Bình là đơn vị chuyên kinh doanh máy móc thiết bị liên quan đến các giải pháp phun sơn, bôi trơn, làm sạch bề mặt, bơm chất lỏng công nghệ cao chính hãng Graco – thương hiệu hàng đầu trên thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm triển khai dự án trên phạm vi toàn cầu trong suốt 2 thập kỷ qua, chúng tôi giúp đỡ hàng trăm nghìn khách hàng vượt qua những thách thức, rào cản và đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh nhờ các giải pháp phun, phủ, làm sạch bề mặt, bơm chất lòng.

Dựa trên những kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn …, Lê Bình đưa ra những giải pháp, dịch vụ, sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất giúp khách hàng chủ động, linh hoạt và đạt hiệu quả cao.

Dưới đây là Catalogue của Công ty cổ phần kỹ Thuật Lê Bình được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Post Views: 212

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359