site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue suất ăn công nghiệp Phúc Vượng

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH cung ứng dịch vụ Phúc Vượng.

Sau đây là một vài nét về Công ty TNHH cung ứng dịch vụ Phúc Vượng:

Phúc Vượng ra đời với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp với tiêu chí chất lượng cao, giá thành hợp lý cho các đối tác tại khu công nghiệp, trường học và bệnh viện… Với quy trình khép kín vừa đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa hạ giá thành, chúng tôi luôn chăm chút cho từng sản phẩm và tận tâm trong cung cách phục vu, nhằm mang đến những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể chăm sóc một cách tốt nhất cho nguồn nhân lực của quý khách trong từng bữa ăn.

Với phương châm “Phục vụ bằng cả trái tim”, đây chính là khởi đầu để phát triển doanh nghiệp, vì thế Phúc Vượng luôn cố gắng tuyển chọn và đào tạo những đầu bếp tâm huyết nhất, chuyên nghiệp nhất. Cán bộ công nhân viên của Phúc Vượng đều là những người ân cần, chăm chỉ, giao tiếp thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm cao với mọi yêu cầu của khách hàng.

Dưới đây là Catalogue của Phúc Vượng được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

 

 

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in Catalogue của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những cuốn Catalogue đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.

Post Views: 276

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359