site-logo

Blog

Tiêu chí thiết kế catalog đẹp và chuyên nghiệp

Để thiết kế thành công một cuốn catalog đẹp và luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố :

1. Trình độ của một Designers

Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều công  ty chuyên về thiết kế cũng như in ấn, chính vì thế nó luôn thể hiện được sự cạnh tranh của nó, điều này vô hình trung làm cho tính chuyên nghiệp của một Designers cũng có phần nào đó bị thay đổi và hạn chế. Hơn thế nữa là nhiều công ty khi muốn thiết kế một cuốn catalog đẹp và chuyên nghiệp nhưng do chọn chưa đúng đơn vị thiết kế điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của một cuốn catalog.

Một Designers khi thiết kế mà chưa thể hiện được tính chuyên nghiệp, trí sáng tạo và tính cẩn thận của nó thì sẽ không bao giờ thiết kế được một catalog mang tính chất chuyên nghiệp và nổi bật.

hiep Phu 04

2. Kinh nghiệm thiết kế

Một Designers khi gặp khách hàng giao dịch hay trao đổi về cách bố trí hay bố cục của một catalog thì Designers ngoài chuyên môn ra thì kinh nghiệm tư vấn đối với khách hàng là rất quan trọng điều này góp phần không nhỏ trong sự phát triển của đơn vị thiết kế và in ấn. Hơn thế nữa nó góp phần tin tưởng của khách hàng đối với Designers.

3. Thiết kế trang bìa

Như chúng ta đã biết để một catalog thật sự nổi bật trước khách hàng thì cái nhìn đầu tiên của khách hàng đến catalog của bạn khi được bạn giới thiệu hay gửi tới khách hàng đó là trang bìa của cuốn catalog. Một catalog mà thiết kế trang bìa thật sự làm nổi bật và tạo được ấn tượng với khách hàng điều này rất quan trọng trong sự thành công của công ty, nó giúp cho khách hàng có cái nhìn tích cực và rất hiệu quả với công ty của bạn. Thông thường trang bìa bao gồm logo công ty, tên công ty, địa chỉ công ty, website… và hình ảnh chủ đạo để làm nổi bật cuốn catalog của công ty bạn. Hơn nữa phải thiết kế catalog như thế nào khi mà chỉ cần khách hàng nhìn vào trang bìa cũng hiểu và lắm bắt được mô hình kinh doanh, lĩnh vực hoạt động cũng như những dịch vụ mà công ty bạn đang làm.

terrabit 03

4. Nội dung và hình ảnh thiết kế

Để làm nổi bật của một cuốn catalog mang tính quyết định đến sự phát triển hay quảng bá sản phẩm của công ty thì hình ảnh và nội dung mà công ty cung cấp cho Designers cũng rất quan trọng. Nội dung phải chi tiết và đầy đủ, hình ảnh phải sắc nét và rõ ràng

5.Duyệt maket và in ấn

Để catalog thật sự nổi bật và chuyên nghiệp thì sau khi thống nhất và thiết kế xong thì ta phải kiểm tra lại toàn bộ nội dung cũng như hình ảnh xem có bị lỗi hay sai lệch mục nào không tránh tình trạng không kiểm tra hay kiểm tra không cẩn thận dẫn đến chất lượng cũng như doanh thu không được như mong muốn. Chính vì vậy ta phải rà soát, kiểm tra thật kĩ trước khi in.

leHoang Camera_01

 

Liên kết: Vỉ nhựa plasstic cell | Sàn thoát nước toàn phần |

Post Views: 828

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359