site-logo

Blog

Thiết kế và in profile công ty CP thương mại và đầu tư xây dựng An Bình

Nhằm chứng minh năng lực của mình, các doanh nghiệp, tổ chức thường dùng tới profile. Cuốn profile là nơi không chỉ giới thiệu chung về doanh nghiệp, tổ chức mà còn là nơi doanh nghiệp, tổ chức chỉ ra những thế mạnh, những gì mình đã làm được. Từ đây, người xem profile có thể đánh giá được năng lực của doanh nghiệp, tổ chức. Chính vì vậy, profile còn được gọi là hồ sơ năng lực.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thiết kế và in profile uy tín, chất lượng tại thị trường Hà Nội. Do đặt văn phòng công ty tại địa chỉ 116 Nguyễn Đổng Chi, Quận Nam Từ Liêm nên rất thuận tiện cho các doanh nghiệp hay tổ chức nào gần khu vực Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, khu vực Mỹ Đình, Mai Dịch có nhu cầu thiết kế và in profile. Tân Nhật Minh đã triển khai nhiều dự án thiết kế và in profile công ty của các khách hàng lớn nhỏ trên cả nước.

Khách hàng thiết kế và in profile tại Tân Nhật Minh

Công ty CP TM và đầu tư xây dựng An Bình chuyên cung cấp vật tư, tư vấn và hoàn thiện thi công công trình. Tân Nhật Minh chịu trách nhiệm thiết kế và in profile cho An Bình. Thiết kế profile giới thiệu công ty đến các nhà thầu, đối tác của An Bình.

thiet-ke-profile-nhom-kinh-an-binh1
Mẫu thiết kế profile công ty An Bình
thiet-ke-profile-nhom-kinh-an-binh2
Mẫu thiết kế profile công ty An Bình
thiet-ke-profile-nhom-kinh-an-binh3
Mẫu thiết kế profile công ty An Bình

Tân Nhật Minh đã in nhanh 500 cuốn profile công ty An Bình, phục vụ nhu cầu đấu thầu cấp thiết của công ty.

Bằng những phần mềm thiết kế profile chuyên nghiệp, các nhà thiết kế của Tân Nhật Minh cam kết mang đến những ấn phẩm hồ sơ năng lực chất lượng nhất. Nhấc máy và gọi ngay tới hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 của Tân Nhật Minh để được tư vấn thiết kế và in profile.

Post Views: 2056
Contact Me on Zalo
0977.311.359