site-logo

Blog

5 phát minh làm thay đổi cuộc sống giới trẻ

Bài viết này chỉ đề cập đến những phát minh gắn với sản phẩm ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ, được sử dụng thường xuyên và là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống.

1. Mạng Internet

1internet

Đây là phát minh làm thay đổi hẳn cách sống, làm việc, trao đổi thông tin của nhân loại. Nó giúp phá bỏ rào cản không gian địa lý, làm con người xích lại gần nhau hơn. Bạn có thể tán gẫu, gửi yêu cầu công việc, truy cập kho tàng thông tin khổng lồ… nhờ Internet. Có internet, bạn trở có thể trở thành nhà thông thái, dù trình độ của bạn chỉ giới hạn ở mức nhất định.

2. Điện thoại di động

2-dien-thoai-di-dong

Chưa bao giờ con người liên lạc với nhau dễ dàng như bây giờ. Một cuộc gặp mặt, một lần

3. Xe gắn máy

3-xe-may

Xe máy thân thiện môi trường

Chưa bao giờ xe máy lại là phương tiện đi lại quan trọng như lúc này. Ông bố đưa con đi thi đại học, dân công sở đi làm, bạn đi xin việc, tụ tập hội họp cafe, tán gẫu … hầu như đến xe máy. Với chiếc xe máy, bạn có thể di chuyển hàng trăm km hoàn toàn không có gì khó khăn.

4. Điện

5-mat-dien-giai-lao

Người dân TP. HCM “thất nghiệp” khi bị mất điện 22 tỉnh phía Nam vừa rồi.

Bạn muốn xem tivi? Bạn muốn bật máy tính, bạn muốn bật đèn, dùng quạt? … Tất cả đều cần phải có điện. Một ngày mà không có điện, bạn cảm thấy không có việc gì để làm. Có lẽ điện là phát minh quan trọng nhất của lịch sử loài người.

5. Máy vi tính

Kể cả nếu không có internet thì máy tính cũng là 1 phát minh vĩ đại. Máy tính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc cũng như học tập. Bạn vào đại học, bạn ra trường đi làm, bạn nghiên cứu khoa học, bạn muốn giải trí, nghe nhạc … tất cả đều cần máy tính.

Post Views: 622

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359