site-logo

Blog

Thiết kế kẹp file công ty phần mềm Brecus

Thiết kế kẹp file công ty phần mềm Brecus

Khách hàng: Công ty Cổ phần Brecus
Trụ sở chính tại Hà Nội
Địa chỉ: BT05 – 16A3, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mỗ Lao,
Quận Hà Đông, Hà Nội.
Email: Info@brecus.vn – Website: www.brecus.vn

Thành lập vào năm 2008 với một đội ngũ có lòng đam mê, nhiệt huyết, tận tâm với công việc; có thời gian dài làm cùng nhau trong các dự án về các giải pháp phần mềm, các giải pháp tích hợp hệ thống cho khách hàng trong và ngoài nước.

Phần mềm quản lý là công cụ quen thuộc và không thể thiếu cho những nhà quản trị chuyên nghiệp và cho người thực hiện, tuy nhiên phần mềm thường được phát triển theo cơ chế, khuôn mẫu có thể áp dụng tốt cho đơn vị này song chưa hẳn đã thích hợp cho đơn vị khác.
Các thiết bị công nghệ được dùng một cách phổ biến, song để tích hợp và tạo thành một giải pháp phục vụ hữu ích trong cuộc sống là một đề bài cần giải đáp trong cuộc sống mà công nghệ ngày càng phát huy vài trò. Sự kết hợp hoàn hảo thiết bị và phần mềm tạo nên các giải pháp hữu ích, hơn nữa nó chính là cốt lõi cho việc phát triển xã hội dựa trên những nền tảng công nghệ. Brecus đã kết hợp và nỗ lực đưa những giải pháp hữu ích trong cuộc sống đặc biệt là trong quá trình hoàn thiện quy trình quản lý và tạo ra những giá trị đích thực cho các tổ chức, đơn vị trong nước.

Trong vòng một thời gian ngắn, do đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, các giải pháp nhỏ lần lượt được Brecus đưa ra ứng dụng thực tế và đã phần nào thể hiện được năng lực của mình với các khách hàng.

Post Views: 1411

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Hotline/Zalo: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, ngõ 68 Phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359