site-logo

Blog

Thiết kế profile công ty CP xây dựng và nội thất Hưng Thịnh

Nhằm tạo ra những cuốn profile chất lượng hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Tân Nhật Minh thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng thiết kế sáng tạo cho nhân viên. Tân Nhật Minh đã thực hiện nhiều dự án thiết kế profile cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó, thiết kế profile cho các công ty xây dựng chiếm con số nhiều nhất. Thiết kế profile công ty cổ phần xây dựng và nội thất Hưng Thịnh đem đến thông tin doanh nghiệp bổ ích cho đối tác, khách hàng của Hưng Thịnh, đồng thời giúp Hưng Thịnh tạo dựng niềm tin thương hiệu.

Mẫu thiết kế profile công ty Hưng thịnh

Thiết kế profile công ty Hưng Thịnh đi lần lượt đi từ giới thiệu chung về công ty rồi đi sâu hơn vào các dự án xây dựng và các lĩnh vực mới mở rộng. Cuốn catalog cũng được thiết kế song ngữ, dàn trang hợp lý, lấy màu xanh dương làm màu chủ đạo đại diện cho màu hi vọng và bền vững

Xin gửi đến bạn đọc một số hình ảnh trong mẫu thiết kế profile công ty Hưng Thịnh:

thiet-ke-profile-hung-thinh2

 

thiet-ke-profile-hung-thinh1

thiet-ke-profile-hung-thinh3

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế profile khác của Tân Nhật Minh tại: inprofile.vn, thietkecatalog.vn. Tân Nhật Minh hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ thiết kế và in profile uy tín. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:  0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc gửi thông tin về e-mail: lienhe@incatalog.com.vn.

Post Views: 2055
Contact Me on Zalo
0977.311.359